โซลชาแจงหลังสื่อเผยแม็กไกวร์ด่าเฟร็ด

 

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาสยบกระแสร้อนหลัง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ด่า เฟร็ด ในเกมบุกเสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-0 ศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทางสกาย สปอร์ตส์ สื่อเจ้าดังของอังกฤษเผยคำพูดของกัปตันทีมปีศาจแดงที่ด่าใส่มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลว่า "ไอ้โง่" ในช่วงครึ่งหลัง ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากการยืนตำแหน่งที่ผิดพลาดในการเล่นเกมรับในระหว่างที่ทีมโดนคู่แข่งบุกเข้าใส่

อย่างไรก็ตามทางนายใหญ่ชาวนอร์เวย์ออกมาสาดน้ำเย็นใส่เรื่องนี้พร้อมยืนยันเป็นเรื่องดีที่นักเตะในทีมต้องการสิ่งดีที่สุดจากเพื่อนร่วมทีมอยู่เสมอ

"เรามีกลุ่มนักเตะที่คาดหวังซึ่งกันและกันอย่างสูง, มาตรฐานก็สูงลิบทั้งในสนามซ้อมและในเกม มันไม่ใช่ว่าเราจะต้องพูดจาทำตัวดีใส่กันตลอด" โซลชา กล่าว

"เราคาดหวังในความพยายามอย่างเต็มที่ ผมภูมิใจอย่างมากกับภาพความแข็งแกร่งของเรา ผมไม่เคยคิดว่าพวกเขาจะเล่นงานเราได้ในครึ่งหลัง แต่เราพลาดในการจุดประกายเล็กๆน้อยๆที่จะชนะในเกม"ติดตามข่าว แชมป์ลาลีกา ในเช้าตรู่ของวันที่ 23 เมษายน รอบที่ 31 ของลาลีกา จบการแข่งขันสำคัญ 2 รายการ บาร์เซโลนาเอาชนะเกตาเฟ่ 5-2 คะแนน 68 คะแนนรั้งอันดับสามชั่วคราว และแอตเลติโกมาดริดแพ้ฮูเอสก้า 2-0  ที่เว็บข่าวฟุตบอลUFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมนดี้ไม่กลับเซเนกัลอยู่ผ่าตัดฟันที่อังกฤษ

ไก่ตกลงสัญญาโรเมโร่ได้แล้วเหลือเคลียร์ค่าตัว

ยูฟ่าแบนเปาเหยียดผิวถึงจบซีซั่นนี้