ยูฟ่าเบท


 อาร์เซน่อล เสียท่า เลสเตอร์ คาบ้าน 0-1 ในเกมที่มีโอกาสเพียบแต่ทำไม่ได้ สุดท้ายโดนตัวแสบ เจมี่ วาร์ดี้ โขกประตูชัยให้ทัพจิ้งจอกคว้า 3 คะแนนกลับบ้าน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อาร์เซน่อล 0 - เลสเตอร์ ซิตี้ 1

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อาร์เซน่อล ได้ ดานี่ เซบายอส ฟิตกลับมาลุยแดนกลางอีกครั้ง ส่วนตัวหลักที่ได้พักในเกมยูโรปา ลีก ก็กลับคืนตัวจริงทั้งหมด ส่วน เลสเตอร์ ได้ เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่งฟิตกลับมาเป็นสำรอง 

เริ่มเกมมานาทีเศษ เลสเตอร์ ได้เสียวก่อนเลยเมื่อ เลโน่ เตะหวดบอลพลาดติด เจมส์ แมดดิสัน ได้ยิงสวนจากระยะประมาณ 40 หลา แต่ว่าบอลหลุดเสาไกลออกหลังไป

อีกนาทีถัดมา อาร์เซน่อล ส่งบอลตุงตาข่ายได้จากจังเตะมุมที่  อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ ขึ้นโขกส่งบอลเช็ดเสาสองเข้าประตูไป ทว่าไลน์แมนยกธงล้ำหน้าเพราะมี กรานิต ชาคา ยืนค้ำขวางทาง แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล

นาที 22 อาร์เซน่อล สร้างโอกาสได้อีกครั้งเมื่อ คีแรน เทียร์นี่ย์ เปิดให้ โอบาเมย็อง ขึ้นโหนไปนิดทำให้ตัวหล่นลงมาก่อนและโหม่งบอลข้ามคานออกหลังไป

บอลเปิดของ เทียร์นี่ย์ ได้ลุ้นอีกครั้ง คราวนี้โยนอย่างเหมาะเหมาะให้ โอบาเมย็อง ได้โขกอีกและเข้ากรอบ แต่บอลไม่แรงพอที่จะผ่านมือ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล 

เทียร์นี่ย์ หาจังหวะเปิดได้ลุ้นอีกครั้งนาที 29 ที่เปิดยัดให้ ลากาแซ็ตต์ เน้นๆ แต่หัวหอกฝรั่งเศสกะจังหวะบอลพลาดทำให้โหม่งไม่โดนในระยะจ่อๆ 

ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจจาก  :    UFA888

แหล่งที่มาข่าวสาร   www.thsport.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมนดี้ไม่กลับเซเนกัลอยู่ผ่าตัดฟันที่อังกฤษ

ไก่ตกลงสัญญาโรเมโร่ได้แล้วเหลือเคลียร์ค่าตัว

ยูฟ่าแบนเปาเหยียดผิวถึงจบซีซั่นนี้