กฏ และกติกา ที่นักพนันควรทราบ

สิ่งต่อไปนี้คือกฎกติการเดิมพันทั่วไปที่ใช้ กับเหตุการณ์และตลาด/ประเภทการเดิมพันทั้งหมด และต้องปฏิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัด เมื่อทำได้ บทบัญญัติ และคำจำกัดความที่กำหนดในข้อกำหนด และเงื่อนไขที่เผยแพร่ในเว็บไซต์จะบังคับใช้กับกฎกติกา และระเบียบข้อบังคับการเดิมพันเหล่านี้

กฎกติกา และระเบียบ การเดิมพันทั่วไป

  1. ทั่วไป
    • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะ ยกเลิก การเดิมพันทั้งหมด ที่วางหลังจากเวลาเริ่มต้นจริง (ไม่รวมการเดิมพัน สดที่ระบุ) ถ้ามีข้อสงสัยเกี่ยวกับเหตุการณ์หรือชื่อทีม โปรดอ้างอิงชื่อภาษาอังกฤษ เป็นมาตรฐาน บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขกฎกติกาเหล่านี้ได้ทุกเมื่อ การแก้ไขดังกล่าวจะผูกมัดและมีผลใช้ทันทีเมื่อลงประกาศในเว็บไซต์ เวลาใน สลิป ช่องทางที่ฝากเข้ามา เช่น อินเตอร์เน็ท ATM หรือ ตู้ฝากเงินสด
  2. การยกเลิก และการเลื่อนกำหนด
    • ถ้าเหตุการณ์ไม่ได้เริ่มต้นในวันที่เริ่มต้นที่กำหนดและไม่จบลงภายในสามวันของวันที่เสร็จสิ้นตามกำหนดเดิมแล้ว การเดิมพันทั้งหมดจะเป็นโมฆะ ยกเว้นสำหรับการเดิมพันในตลาดที่มีการกำหนดแบบไม่มีเงื่อนไข
    • ถ้าการแข่งขันเริ่มต้นแต่ ถูกยกเลิกในภายหลัง และไม่จบลงภายในสามวัน ของวันที่เสร็จสิ้นตามกำหนดเดิมแล้ว การเดิมพันทั้งหมดจะเป็นโมฆะ ยกเว้นสำหรับการเดิมพันในตลาดที่มีการกำหนดแบบไม่มีเงื่อนไข
  3. การเปลี่ยนแปลงสถานที่
    • ถ้าการเปลี่ยนแปลงสถานที่ไม่เป็นไปตามกฎกติกาการเดิมพันเหตุการณ์เฉพาะ
    • สำหรับเหตุการณ์เป็นทีม ถ้าสถานที่ตามกำหนดการเปลี่ยนแปลง ภายหลังจากตลาดเปิดแล้ว การเดิมพันทั้งหมดจะเป็นโมฆะถ้าสถานที่ใหม่ เป็นสนามเจ้าบ้านของทีม เยือนเดิม
    • สำหรับเหตุการณ์ที่ไม่เป็นทีม ถ้าสถานที่ตามกำหนดการเปลี่ยนแปลงภายหลังจากตลาดเปิดแล้ว การเดิมพันทั้งหมดจะยังถือว่ามีผล
  4. ระยะเวลา
    • ถ้าระยะเวลาตามกำหนดของเหตุการณ์เปลี่ยนแปลงแล้วการเดิมพันทั้งหมดจะเป็นโมฆะ
    • สิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างการบาดเจ็บหรือการหยุดเวลาเล่น ให้ถือว่าเกิดขึ้น เมื่อสิ้นสุดเวลาปกติ ตัวอย่างเช่น ประตูที่ยิงได้ในเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก ของการแข่งขันฟุตบอลให้ถือว่าทำประตูได้ที่ 45 นาที
  5. ผลการแข่งขัน
    • หากท่านเกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับผลลัพธ์ของการแข่งขันที่ประกาศผลอย่างเป็นทางการ และผลลัพธ์ของการขางขันที่ประกาศลงบนเว็บไซต์ ของบริษัทฯ,ข้อขัดแย้งดังกล่าวจะได้รับการแก้ไขให้ถูกต้องโดยยึดหลักตามการอ้างอิงของบริษัทได้ทำการบันทึกวิดีโอ ของการข่งขันมาเพื่อประกอบการพิจารณาผลลัพธ์ที่ถูกต้อง หากทางบริษัทฯไม่มีการบันทึกวิดีโอการแข่งขันรายการดังกล่าวให้ใช้ผลลัพธ์ของการแข่งขันที่มีการเผยแพร่บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการเป็นหลัก

สนใจสมัคร เป็นสมาชิก ยูฟ่าเบท สามารถติดต่อได้ ช่องทางต่อไปนี้ Live Chat, Line, Call Center, Email ตลอด 24 ชั่วโมง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมนดี้ไม่กลับเซเนกัลอยู่ผ่าตัดฟันที่อังกฤษ

ไก่ตกลงสัญญาโรเมโร่ได้แล้วเหลือเคลียร์ค่าตัว

ยูฟ่าแบนเปาเหยียดผิวถึงจบซีซั่นนี้