ทางเข้า ยูฟ่าเบท

 

ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชียเลื่อนไปเตะปีหน้า

เอเอฟซี ประกาศ ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย ไปเตะปีหน้า ตามความประสงค์ของเจ้าภาพคูเวต ที่สถานการณ์โควิด -19 ในประเทศ ยังไม่ดีขึ้น คาดว่าจะเป็นเดือน มี.ค. 64

ต้องเจอโรคเลื่อนอีกแล้ว สำหรับศึก เอเอฟซี ฟุตซอล แชมเปี้ยนชิพ 2020 เมื่อล่าสุดทาง สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ได้ออกประกาศว่าการแข่งขันจะถูกเลื่อนไปเตะปีหน้า 
สำหรับศึก ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย กำหนดการเดิมจะแข่งระหว่าง 26 ก.พ. ถึง 8 มี.ค. ที่ประเทศเติร์กเมนิสถาน เมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธ์ใหม่ (โควิด-19) จึงกำหนดจะมาแข่งในช่วง 4-15 พ.ย. กระนั้นสถานการณ์กลับยังไม่ดีขึ้น พร้อมกับ เติร์กเมนิสถานขอถอนตัวจากการเป็นเจ้าภาพ เอเอฟซี จึงให้ คูเวตรับหน้าเสื่อแทน และ มีกำหนดจะแข่งขันระหว่าง 2-13 ธ.ค.ที่จะถึงนี้ แต่สุดท้ายก็ต้องมีการเลื่อนอีกครั้งไปปีหน้า
โดยมีข่าวลืออย่างไม่เป็นทางการว่า รัฐบาลคูเวตต้องการปฏิเสธไม่ขอจัดการแข่งขัน แต่ทางสมาคมฟุตบอลของคูเวต สามารถเจรจา และ ประนีประนอมกันได้ จึงกำหนดเลื่อนออกไปปีหน้า และ คาดว่าน่าจะเป็นเดือน มี.ค.2021 
การตัดสินใจเลื่อนการแข่งขันครั้งนี้ ได้รับการยืนยันเป็นที่แน่ชัดแล้ว หลังจากพิจารณาอย่างรอบคอบถึงความปลอดภัยและความเป็นอยู่ที่ดีของทีมที่เข้าร่วมและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมด หลังยังมียอดผู้ติดเชื้อโควิด – 19 ในประเทศคูเวตเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว

ติดตามข่าวสารรายวันได้ใหม่ที่ ทางเข้า ยูฟ่าเบท

ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมนดี้ไม่กลับเซเนกัลอยู่ผ่าตัดฟันที่อังกฤษ

ไก่ตกลงสัญญาโรเมโร่ได้แล้วเหลือเคลียร์ค่าตัว

ยูฟ่าแบนเปาเหยียดผิวถึงจบซีซั่นนี้