ผมไม่เก่ง!


 ผมไม่เก่ง! กัตตูโซ่ถ่อมตัวแม้มิลานแรงไม่หยุดสร้างสถิติไร้พ่าย13เกมรวด

Avatar สตั๊ดสีเงิน  2 มี.ค. 2018 6,980

แชร์

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กุนซือ เอซี มิลาน ออกตัวว่าเขาไม่ใช่ผู้จัดการทีมที่เก่งกาจอะไรแม้จะพาทีมปีศาจแดงดำโชว์ฟอร์มสุดอลังการกวาดชัยใน 6 นัดหลังสุดสร้างสถิติไร้พ่าย 13 เกมรวดในทุกรายการ

เอซี มิลาน ทะลุเข้าสู่นัดชิงชนะเลิศไปเจอกับ ยูเวนตุส ในศึก โคปปา อิตาเลีย หลังจาก กัตตูโซ่ พาทีมดวลจุดโทษพิชิต ลาซิโอ ในเกมรอบรองฯ กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ผลงานใน กัลโช่ เซเรีย อา ของพวกเขาก็ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขยับขึ้นมาอันดับเจ็ดของตารางคะแนนมีลุ้นโควต้าไปเล่นฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้า

อดีตมิดฟิลด์จอมดุได้รับคำชมมากมายจากผลงานสวยหรูแต่เขาก็ถ่อมตัวว่า “ผมไม่ใช่โค้ชที่เก่งกาจ ผมยังอ่อนประสบการณ์และผมยังต้องเรียนรู้อีกเยอะ” “ใน 20 วันที่ผ่านมาหลายคนบอกว่าผมกลายเป็นยอดฝีมือไปแล้วแต่ไม่เลย ผมยังต้องเจออะไรอีกเยอะ”

“ผมไม่ได้เรียนแท็คติกจากตำรา ผมเรียนรู้มันจากความพ่ายแพ้” “ในวัย 40 ผมโชคดีที่ได้รับโอกาสครั้งใหญ่ ผมชอบงานนี้ ผมเหมือนอยู่ในความฝัน ถ้ามันยังคงเป็นแบบนี้ต่อไปก็คงเยี่ยม ผมอยากอยู่ที่นี่เพราะที่นี่เหมือนบ้านของผม”

ติดตามข่าวสด ข่าวกีฬา อัพเดทเพิ่มเติมที่ ยูฟ่าเบท

อ้างอิงข่าวกีฬา : sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมนดี้ไม่กลับเซเนกัลอยู่ผ่าตัดฟันที่อังกฤษ

ไก่ตกลงสัญญาโรเมโร่ได้แล้วเหลือเคลียร์ค่าตัว

ยูฟ่าแบนเปาเหยียดผิวถึงจบซีซั่นนี้