‘ชนาธิป’ ซัดชัยงามหยด!

‘ชนาธิป’ ซัดชัยงามหยด! ซัปโปโรพลิกแซง เอฟซี โตเกียว 3-2
Home / ข่าวฟุตบอลไทยลีก / ‘ชนาธิป’ ซัดชัยงามหยด! ซัปโปโรพลิกแซง เอฟซี โตเกียว 3-2
Avatar yongyong  19 ส.ค. 2018  13,789
อัพเดทข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่  ทางเข้า UFABET
อ่างอิง ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com
แชร์
ผลบอล ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ซัดประตูชัยงามหยดพา คอนซาโดเล ซัปโปโร พลิกแซงเอาชนะ เอฟซี โตเกียว ไปอย่างสุดมันส์ 3-2

การแข่งขันฟุตบอลเจ 1 ลีก วันที่ 19 สิงหาคม 2561 เป็นการพบกันระหว่าง คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง เปิดสนาม ซัปโปโร โดม พบกับ เอฟซี โตเกียว ทีมอันดับที่ 3  ของตาาง เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เกมนี้เจ้าถิ่น นกเค้าแมวแห่งเมืองเหนือ ยังส่งชื่อ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยังคงออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเช่นเดิม โดยผนึกกำลังกับ อากิโตะ ฟูกุโมริ และ เจย์ โบธรอยด์

ผลปรากฎว่าเป็น คอนซาโดเล ซัปโปโร ที่ฮึดโชว์คัมแบ็คกลับมาเอาชนะ เอฟซี โตเกียว ด้วยสกอร์ 3-2 โดยเป็นทีมเยือนบุกมาทำประตูขึ้นนำก่อนถึงสองประตูจาก ดิเอโก โอลิเวรา นาทีที่ 33 และจาง ยุน ซู  นาทีที่ 45+1

ก่อนที่ครึ่งหลัง นกเค้าแมวเมืองเหนือ จะมารัวสามประตูรวดเริ่มจาก นาทีที่ 53 อากิโตะ ฟูกุโมริ ครอสบอลด้วยซ้ายให้ เคน โทคุระ ล้มตัวโหม่งแฉลบกองหลัง โตเกียว เปลี่ยนทางเข้าไป

นาทีที่ 69 จากจังหวะครอสบอลไปติดแนวรับทีมเยือน แต่บอลมาเข้าทางปืน โคสุเกะ ชิราอิ มิดฟิลด์ตัวรุกที่เพิ่งลงสนามมาในครึ่งหลังยิงเข้าไปไม่เหลือ

และประตูชัยในนาทีที่ 72 จากจังหวะที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยิงไกลสุดสวยหน้ากรอบเขตโทษ บอลพุ่งเสียบใต้คานเข้าไปอย่างสวยงามให้ ซัปโปโร เปิดบ้านพลิกเอาชนะ เอฟซี โตเกียว ไปด้วยสกอร์ 3-2 ปลดล็อคคว้าชัยชนะได้ในรอบ 4 เกม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมนดี้ไม่กลับเซเนกัลอยู่ผ่าตัดฟันที่อังกฤษ

ไก่ตกลงสัญญาโรเมโร่ได้แล้วเหลือเคลียร์ค่าตัว

ยูฟ่าแบนเปาเหยียดผิวถึงจบซีซั่นนี้