สูตรผันตัว เป็นโต๊ะ

สูตรผันตัว เป็นโต๊ะ

สำหรับการแทงบอล ligaz888 สูตรนี้นั้ นเรามักจะใช้ได้ผล 100% สำหรับคนที่เป็นเด็กเดินโพย เท่านั้น หรือว่ามีลูกค้าทางผ่อน กับนักพนันเป็นการส่วนตัวด้วย เราจะเป็นการโกงค่าน้ำ จากโต๊ะบอลต่ออีกทอดหนึ่ง ส่วนหลักการการทำสูตรนี้ ก็จะได้ดังนี้ รายการเล่นแบบนี้นั้น เราจะทำการวางตัวเป็นโต๊ะ และกำหนดราคาขึ้นมาเอง เมื่อมีลูกค้าที่มาแข่ง กับเรานั้น เงินส่วนตรงนั้น เราก็จะเอามาเล่นแทง กับเว็บแทงบอลอีกที แต่ก่อนอื่นเลย ให้เราทำการดูราคาต่อรอง และราคาหน้าเว็บแทงบอลก่อน ยกตัวอย่างเช่น

  • ทีม A (0.92) ราคาต่อ 0.5-1 เจอกับ ทีม B (1.00) เมื่อเห็นราคาต่อเป็น 0.5-1 ให้เปิดราคาโต๊ะเป็น +10
  • หากลูกค้าแทง ทีม A 1,000 บาท ผลทีม A ชนะ 1 ลูก ลูกค้าได้ 400 ส่วนเงินที่แทงกับเว็บได้ 460 บาท ดังนั้น ได้เงินส่วนต่าง 60 บาท
  • หากลูกค้าแทง ทีม A 1,000 บาท ผลทีม A ชนะ 2 ลูก ลูกค้าได้ 800 ส่วนเงินที่แทงกับเว็บได้ 920 บาท ดังนั้น ได้เงินส่วนต่าง 120 บาท

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมนดี้ไม่กลับเซเนกัลอยู่ผ่าตัดฟันที่อังกฤษ

ไก่ตกลงสัญญาโรเมโร่ได้แล้วเหลือเคลียร์ค่าตัว

ยูฟ่าแบนเปาเหยียดผิวถึงจบซีซั่นนี้