UFABET เว็บบอลอันดับหนึ่ง

พนันบอลแบบกินค่าน้ำ

จากเพื่อน ๆ ที่เป็นนักพนันด้วยกัน แต่ไม่ทราบว่า ค่าน้ำ คืออะไร และเป็นแบบไหนเรามาทำความเข้าใจกับ ค่าน้ำ กันเลยดีกว่า ค่าน้ำคือ ส่วนที่ โต๊ะบอลหักเป็นค่าใช้จ่าย ส่วนต่างที่โต๊ะบอลได้รับ แต่อย่างที่ทุกคนทราบกันดี ว่าการแทงบอลมีทั้งการแทง ตามสถานที่อย่างโต๊ะบอล และการ แทงบอลผ่านเว็บไซต์ ซึ่งการแทงบอล กินค่าน้ำนั้น จะมีวิธีการดังนี้ แทงบอลกินค่าน้ำ สำหรับ UFABET เว็บบอลอันดับหนึ่ง  ในการวางเดิมพัน ผ่านเว็บไซต์พนันออนไลน์ นักพนันต้องทำการสมัคร เป็นสมาชิกของ เว็บไซต์ก่อนถึงจะเล่นได้ แทงบอลกินส่วนต่าง

การแทงบอลกินค่าน้ำ มีวิธีการดูราคาค่าน้ำ ดังนี้

  • ราคาบอล ค่าน้ำ -10 คือ ในกรณีที่เราเลือกฝั่งต่อหรือฝั่งรองราคาที่จะได้อัตราแทง 10 ได้ 9 ยกตัวอย่างเช่น หักค่าน้ำ 10 บาท ถ้าผู้เล่นวางเดิมพันที่ 100 บาท เวลาได้ก็จะได้รับ 190 บาทรวมเงินทุนที่วางเดิมพัน 100 บาท

แต่ถ้าเป็นราคาต่อรองค่าน้ำ +10 หมายความว่า หากเราเลือกฝั่งต่อจะคิดในอัตรา แทง10 ได้ 8 แต่ถ้าเลือกฝั่งรองจะได้อัตราแทง 9 ได้ 10 ตัวอย่างเช่น เลือกทีมแมนยู – ลิเวอร์พูล แมนยูราคาต่อรอง +10 ถ้าเราเลือกแมนยูราคาต่อรองที่ได้ก็จะเป็น +10 หากวางเงินเดิมพันทีมแมนยู 100 บาท เมื่อการแข่งขันจบลง เรานะก็จะได้ 180 บาทรวมเงินทุน แต่ถ้าราเลือกทีมลิเวอร์พูล โดยวางเงินเดิมพันที่ 80 บาท เวลาได้จะได้รับ 180 บาทรวมเงินทุน ด้วยเช่นกัน สูตรที่ 1 รวยเร็วหรืออัดมันเข้าไป ความเสี่ยงประมาณ 80 % แล้วเรา จะต้องมียอดเป้า ของเราว่า เราจะเก็บขึ้น เมื่อยอดเป้าเท่าไหร่ สมมติอีกเหมือนเดิม นะ ว่ายอดเป้ าเราคือ 50000 บาท ห้าเท่าของเงิน ต้น วันแรกผมเล่นไป 1 คู่บอลคู่ผมเข้า ผมได้เงินมา 10000 บาทไม่เสียทุน ในกระเป๋าออกไป วันที่สองเราเล่นเป็นคู่ล่ะ 20000 บาท ทบไปอีกที วันที่สองบอลเราเข้าอีก เราได้มาเป็น 30000 บาท เพราะวันแรกเราได้มา 10000 วันที่สองได้มาอีก 20000 เป็น 30000 วันที่สามผมเล่นไป 30000 บาท วันที่สามบอลเราเข้าอีก เราได้มาเป็น 60000 บาทเอาล่ะ คราวนี้เราได้ตามเป้า ที่ตั้งไว้แล้ว คือ 50000 บาทผมเก็บทุนไว้ในธนาคาร 50000 บาทอีก 10000 บาท เราเอามาเป็นทุน ในการเล่นต่อไปอีก สูตรที่ 2 รวยช้าแต่หนักแน่น ความเสี่ยงประมาณ 60 % วิเคราะห์บอลแล้ วเลือกออกมา 3 คู่ ที่คิดว่าน่าจะเข้า จากสามคู่ วิเคราะห์หาคู่ ที่คิดว่าน่าจะเข้าแน่ ๆ ออกมาอีก 1 คู่ เล่นคู่ที่คิดว่าเข้าแน่ๆ นี้ มากกว่าอีกสองคู่อีกเท่าหนึ่ง ยกตัวอย่างเช่น เลือกลิเวอร์พูล เลือกแมนฯ ยูฯ เลือกเชลซี คิดว่าเชลซีเข้าแน่ๆ เล่นเชลซีไป 20000 บาท เล่น ลิเวอร์พูลไป 10000 บาท เล่นแมนฯ ยูฯ ไป 10000 บาท ถ้าเข้า 3 คู่รวยเละ ถ้าคู่หนักเสียและคู่ธรรมดาเสีย 1 คู่ เสียเยอะหน่อย สูตรที่ 3 รวยช้าแต่ชัวร์ ความเสี่ยงประมาณ 50 % สูตร นี้จะคล้าย ๆ กับการแทงในสูตร 2 คือเลือกคู่เด็ดๆ ออกมา 3 คู่ เล่นคู่ล่ะเท่าๆ กันเช่น เลือกลีดส์ เลือกเลสเตอร์ เลือกลาซิโอ เล่นคู่ล่ะ 10000 บาทเท่ากัน ลองคิดดูนะครับว่า ถ้าหากบอลที่เราแทงเข้า 3 คู่รวยเละ ถ้าเข้าสองคู่ไม่เข้าคู่ ได้กำไรนิดหน่อย ถ้าเข้าคู่ไม่เข้าสองคู่ เสียนิดหน่อย ถ้าไม่เข้า 3 คู่ ถือว่าเจ๊ง (ซวยจริงๆ) จะเห็นว่าการเล่นแบบนี้จะไม่มีเจ๊ง สูตรที่ 4 เล่นสาดน้ำ ความเสี่ยงประมาณ 90 % สำหรับการ แทงบอลกินค่าน้ำ แทงบอลเพื่อที่จะหวังผลกำไร จากค่าน้ำแต่ละทีมนั้นก็คือ การที่ท่านนั้นไปออกราคาให้ กับคนอื่นเล่น อีกต่อหนึ่ง โดยตัวอย่างตามรูป ทีมชาติ บราซิล มีอัตราต่ออยู่ที่ ราคา 1.5-2 ค่าน้ำ สีแดง -90 หมายความว่า แทง บราซิล 1000 ถ้าชนะสองลูกขึ้นไปจะได้เงิน 1000 บาท แต่ถ้าแทงเสียจะจ่ายแค่ 900 บาท นี่ เป็น อัตราการจ่าย เมื่อ แทงบอล กับ เว็บ เว็ปของเรา มาถึง วิธี กินค่าน้ำ แค่เพียงท่านไปออกราคาให้กับลูกค้าของท่านแทงที่ราคา บราซิล ต่อ 1.5-2 ราคาโต๊ะ -10 (แทง 10 ได้ 9) เมื่อลูกค้าท่านแทง บราซิล แล้วผลชนะเกินสองลูก ลูกค้าของท่านจะได้เงิน 900 บาท แต่ท่านจะรับจาก เว็บของเราที่ 1000 บาท หมายความว่าจะได้เงินฟรีๆ ไปเลย 100 บาท แต่อย่าพึ่งดีใจไป หากว่าในเกมนั้นยิงประตูไม่ถึงอัตราต่อที่แทงไว้ ท่านเองก็จะเสียเงินให้กับเว็บ เราแค่ 900 แต่ลูกค้าของท่านจะเสียพนันที่ 1000 บาท อย่างนี้เรียกว่า ออกราคา กินค่าน้ำ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมนดี้ไม่กลับเซเนกัลอยู่ผ่าตัดฟันที่อังกฤษ

ไก่ตกลงสัญญาโรเมโร่ได้แล้วเหลือเคลียร์ค่าตัว

ยูฟ่าแบนเปาเหยียดผิวถึงจบซีซั่นนี้