สูตรแทงบอลโต๊ะธรรมดา

สูตรแทงบอลโต๊ะธรรมดา

  • ถ้าหากผลออกมา เจ้าของบ้านชนะ 1 – 0 พวกเราจะได้เงิน โต๊ะที่ 1 เจ๊า แล้วก็ โต๊ะลำดับที่สอง พวกเราจะได้ 400 บาท (ตีราคาค่าน้ำจาก -5)
  • หากผลออกมา เจ้าของบ้านเสมอ 0 – 0 พวกเราจะเสียเงิน เสียทองโต๊ะที่ 1 และก็ โต๊ะลำดับที่สอง พวกเราจะได้ 800 บาท = เสียไป20%
  • แต่หากว่า ท่านแทงสลับกัน ได้แก่ แทงรองที่ราคา 1ลูก -10 และก็ แทงต่อที่ราคา ลูกควบลูกครึ่ง -5 ถ้าเสมอ 0-0 จะเสียเงินเสียทองโต๊ะที่ 1 900 และก็ได้โต๊ะที่ 2 1,000 = เสีย 100 บาท
  • ถ้าหากผลออกมา เป็นกลุ่มรองชนะ 0 – 2 พวกเราจะเสียตังค์ จากโต๊ะที่ 1 1,000 และก็จะได้เงิน จากกลุ่มเยี่ยม 800 = เสีย 200
  • แต่ถ้าเกิดแทงสลับกัน อย่างเช่น แทงรองที่ราคา 1ลูก -10 แล้วก็ แทงต่อที่ราคา ลูกควบลูกครึ่ง -5 ถ้าเสมอ 0-0 จะเสียเงินเสียทองโต๊ะที่ 1 1000 รวมทั้งได้โต๊ะที่ 2 1,000 = เสมอ

หากพวกเราได้โอกาส พนันบอล ทำแบบนี้ ไม่ต้องบ่อยครั้งนัก เพียงแค่วันละครั้ง แต่เพิ่มเงิน สำหรับเพื่อ การแทงขึ้นไปเป็น 10,000 บาท ลองนึกสิครับ ท่านไม่ต้องเสียเงิน เสียทอง เลยด้วย มีแต่ได้กับได้ บางครั้งก็อาจ จะได้ไม่มาก รอบละ 4 พัน แต่มันก็เป็นเงิน กินฟรีครับ เดือนนึง ถ้าเกิดถูกสัก 10 ครั้ง ก็ได้กินเปล่า แล้วนะครับ 40,000 บาท เหนาะๆเลย แต่ว่าต่อไปนี้ มีปัญหาสำคัญๆ ที่ นักแทงบอลมือใหม่ ส่วนมาก ทำกันไม่ได้เลยเป็น เล่นตามใจตนเอง ถ้ายังไม่อาจจะคุมตัวเอง ให้เล่นตามกฏได้ จะไม่มีทางได้ เลยครับผม เนื่องจากว่า พวกเราจะเอาเงินที่ได้ ไปเล่นกลุ่มอื่นๆ หมดอยู่ดี พอจะมองออกรึยังครับ แนวทางการพนันบอลของผม ไม่จำเป็นต้องใช้เคล็ดลับ วิธีอะไรเลย เพียงแค่รอถามราคาค่าน้ำ จากโต๊ะอยู่เสมอๆขณะนี้มีโปรแกรม Line ไม่ต้องโทรแล้วครับผม Line ถามได้ราคา เอามาพิจารณา เลือกแทงให้พวกเราดีกว่าที่สุด พวกเราก็ไม่ต้องเสียตังค์เลยแม้แต่บาทเดียว แต่ว่าหากท่านยังไม่มี Volume สำหรับในการเล่น มากแค่ไหน ก็ไม่ต้องคิดมากครับ เริ่มต้นไปจากเริ่ม หลัก 100 หลัก 1,000 ก่อนดีกว่าครับ เข้าตามแบบเรียน เก็บหอมรอมริบ พอเริ่มมีทุนมาก ต่อไปนี้เงินจะไหลมาเทมา เลยหล่ะครับ แต่ว่าท่องไว้ด้วยครับผม ท่องเอาไว้ภายในจิตใจ ห้ามทำเด็ดขาดเป็น เล่นกลุ่มที่พวกเราถูกใจ นอกจากที่ผมกล่าวไปก่อนหน้านี้ ไม่เช่นนั้น ท่านที่เล่นได้เงินมา จะไม่มีความหมายเลย

จุดเด่นข้อด้อยของสูตรแทงบอลโต๊ะ
  • แทงง่ายไม่ต้องเล่นเองบนเว็บ
  • สามารถเลือกราคาน้ำจากหลายๆโต๊ะได้ โดยให้พวกเราเหนือกว่าที่สุดง่ายดายเสียยิ่งกว่าบนเว็บ
  • เล่นก่อน จ่ายคราวหน้า
จุดบอดของการแทงบอลกับโต๊ะบอล
  • โต๊ะควรจะมีแน่นอน
  • โดนเก็บราคาค่าน้ำค่อนข้างจะเยอะแยะไป (เขามีความเสี่ยง)
  • ความแตกต่างของราคาน้ำอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีไม่เท่าไรนัก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมนดี้ไม่กลับเซเนกัลอยู่ผ่าตัดฟันที่อังกฤษ

ไก่ตกลงสัญญาโรเมโร่ได้แล้วเหลือเคลียร์ค่าตัว

ยูฟ่าแบนเปาเหยียดผิวถึงจบซีซั่นนี้