เทคนิคที่ แทงสูง – แทงต่ำ

เทคนิคที่ แทงสูง – แทงต่ำ

ในบางครั้ง บางช่วงเวลาหากเจอราคาต่อรอง ไม่ค่อยดีก็ต้องลองเปลี่ยนไป แทงสกอร์สูง – ต่ำ ดูบ้าง
ซึ่งทริกในการแทงคือ ถ้าชอบสูง ให้ไปเล่นลีกฮอนแลนด์ เพราะเป็นลีกที่ส่วนใหญ่ จะยิงกันเยอะทุกคู่
แต่ราคาบอล ก็จะสูงตามไปด้วย ก็ลองใช้เทคนิคในข้อ 1 ควบคู่ไปด้วยก็ดี

เทคนิคที่ เข้าใจในตัวเรา

การที่เราจะออกไปรบ ในแต่ละครั้ง เราจะต้องรู้ทุกสิ่ง ทุกอย่าง ที่เป็นจุดอ่อน ของคู่ต่อสู้ เพื่อที่จะได้เปรียบ คู่ต่อสู้ของเรา ดั่งคำกล่าวที่ว่า รบ 100 ครั้ง ชนะ 100 ครั้ง แต่สิ่งที่คำคัญ มากกว่าการ ที่จะรู้จุดอ่อน ของคู่ต่อสู้นั้น คือ การรู้จุดอ่อนของตัวคุณเอง (เพราะถ้าคุณยัง ไม่รู้ใจตัวคุณเอง คุณก็อย่าหวัง ที่จะเอาชนะใครได้เลย)

อยากได้สูตรเด็ดเคล็ดลับ เพิ่มเติมกับเราได้ที่ พนันออนไลน์ UFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เมนดี้ไม่กลับเซเนกัลอยู่ผ่าตัดฟันที่อังกฤษ

ไก่ตกลงสัญญาโรเมโร่ได้แล้วเหลือเคลียร์ค่าตัว

ยูฟ่าแบนเปาเหยียดผิวถึงจบซีซั่นนี้